Friday, June 21, 2019

CHÍNH THỨC: Chốt thời điểm Arsenal đại chiến Barcelona

CHÍNH THỨC: Chốt thời điểm Arsenal đại chiến Barcelona
Tờ SPORT tiết lộ, Arsenal mới đây đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu với Barcelona trong giải đấu từ thiện được tổ chức vào tháng 8 tới.

Thông tin trên vừa được chính ​Barca xác nhận. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ đối đầu với đại diện nước Anh ở giải đấu Joan Gamper Trophy diễn ra vào tháng 8 tới.

Được biết, Joan Gamper Trophy là giải đấu thường niên được Barcelona tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện. Tên của giải đấu được lấy dựa trên một vị chủ tịch của Barcelona trong quá khứ.

Theo kế hoạch, trận đại chiến giữa ​Arsenal và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 4/8. Sau đó, Pháo thủ sẽ trở về quê nhà để chuẩn bị cho trận khai mạc Premier League với Newcastle vào ngày 11/08.

Đây là cơ hội để Arsenal “phục thù” Barcelona sau khi họ đã để thua ở cả 3 lần gặp nhau gần đây mà mới nhất là trận thua 1-3 trước đối thủ ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2016.

Được biết, trước khi sang Tây Ban Nha, Arsenal sẽ tổ chức cúp Emirates thường niên. Đối thủ năm nay của Pháo thủ là Lyon. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28/7.

Theo 90min.com

Người đăng

Bongda1X
Bongda1X

Admin

Livescore1X: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh, La Liga, Champions League, Europa League, V-league được cập nhật liên tục.

0 comments:

Post a Comment