Wednesday, June 19, 2019

Nhận định Argentina vs Paraguay: Bất lực lần 3?

Nhận định Argentina vs Paraguay: Bất lực lần 3?
Argentina buộc phải thắng Paraguay ở lượt trận thứ 2 bảng B để giành quyền tự quyết trong cuộc đua tranh tấm vé tứ kết Copa America 2019.
(*) 7h30 ngày 20/6, sân Estádio Mineirão, bảng B Copa America, Argentina – Paraguay
+ Lực lượng
– Argentina: Esteban Andrada chấn thương
– Paraguay: Đầy đủ
+ Phong độ và đối đầu
–  Argentina thắng 2, hòa 2 thua 1 trước Paraguay trong 5 lần chạm trán gần nhất
–  Argentina thua 3 thắng 2 trong 5 trận gần nhất
–  Paraguay hòa 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất
Argentina – Paraguay: Bất lực lần 3?
Argentina không thể đánh bại Paraguay ở 2 lần chạm trán gần nhất
Tương tự World Cup 2018, Argentina lại gây thất vọng ở Copa America 2019, thậm chí thất vọng hơn tại Nga cách đây 1 năm. Ở trận mở màn World Cup 2018, Argentina để hòa Iceland (1-1). Trong khi đó, ở trận đầu tiên của mình tại Copa America 2019, La Albiceleste đã thua bạc nhược trước Colombia (0-2).
Thua đối thủ cạnh tranh số 1 ở bảng B, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni rất khó cạnh tranh ngôi đầu bảng để có thể tránh chạm trán ứng viên số 1 cho chức vô địch, chủ nhà Brazil ở tứ kết hoặc bán kết. Tệ hơn, nếu thua hoặc hòa trước Paraguay rạng sáng mai, Messi và đồng đội sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng.
Trên lý thuyết, Argentina vẫn có thể đi tiếp nếu thua hoặc hòa Paraguay nhưng đội bóng xứ Tango sẽ không có quyền tự quyết số phận của mình. Như vậy, để nuôi hy vọng giành vé tứ kết và tự quyết số phận, đội quân của HLV Scaloni phải thắng Los Guaraníes.
Khá hơn Argentina, Paraguay đã có điểm ở trận ra quân. Tuy nhiên, đây là trận hòa thất vọng của Los Guaraníes bởi đội bóng của HLV Eduardo Berizzo dẫn trước 2 bàn nhưng để Qatar gỡ hòa 2-2 một cách đáng tiếc.
Tức giận sau trận, HLV người Argentina của Paraguay, ông Eduardo Berizzo cho rằng Qatar và Nhật Bản không xứng đáng dự Copa America 2019 vì không phải là đại diện của khu vực Nam Mỹ.
Tương tự Argentina, Paraguay buộc phải thắng để tự quyết số phận và tránh điều tồi tệ có thể xảy ra ở lượt trận cuối vòng bảng khi họ phải gặp đối thủ nguy hiểm Colombia. Tuyên bố trước cuộc đụng độ đội bóng quê nhà, HLV Eduardo Berizzo rất tôn trọng Argentina nhưng tự tin khẳng định Paraguay sẽ giành kết quả tốt nhất.
Eduardo Berizzo có cơ sở để tin đội nhà sẽ gây bất ngờ trước Argentina bởi La Albiceleste từng bất lực trước Paraguay ở 2 lần chạm trán gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 (thua 1, hòa 1).
Chưa kể, Argentina dự giải đấu ở Brazil với đội hình cho tương lai, gồm nhiều cầu thủ lạ hoắc (hậu vệ và tiền vệ). Đáng báo động hơn cả là sự tự tin của Messi và đồng đội đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau trận thua Colombia. Vì thế, nếu HLV Scaloni không có giải pháp vực dậy tinh thần của các học trò ngay lập tức thì sẽ không bất ngờ nếu La Albiceleste lại bất lực trước Los Guaraníes như 2 lần đọ sức gần nhất.
DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1
Theo Bóng Đá Số

Người đăng

Bongda1X
Bongda1X

Admin

Livescore1X: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh, La Liga, Champions League, Europa League, V-league được cập nhật liên tục.

0 comments:

Post a Comment