Wednesday, June 19, 2019

Xem TRỰC TIẾP Bình Dương vs PSM Makassar, 17h00 19/6 (Bán kết AFC Cup)

Xem TRỰC TIẾP Bình Dương vs PSM Makassar, 17h00 19/6 (Bán kết AFC Cup)
Livescore1X cập nhật link TRỰC TIẾP Bình Dương vs PSM Makassar, bán kết lượt đi AFC Cup 2019 diễn ra lúc 17h00 ngày 19/6/2019.
Link trực tiếp Bình Dương vs PSM Makassar trên máy tính và điện thoại
Link 1: TẠI ĐÂY
Link 2: TẠI ĐÂY
Link 3: TẠI ĐÂY
Link 4: TẠI ĐÂY
Link 5: TẠI ĐÂY
Phát biểu trước trận đấu?
Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương): “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về vào ngày 26-6. Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ tìm mọi cách để hạn chế bị lọt lưới”.
Darije Kalezic (PSM Makassar): “Chúng tôi biết rất nhiều về CLB B.Bình Dương sau khi xem băng hình các trận đấu của đối thủ. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Tôi nghĩ CLB B.Bình Dương là đội bóng mạnh”.
Đội hình dự kiến
Bình Dương: Tấn Trường; Trung Tín, Hồ Tấn Tài, Đông Triều, Rabo Ali; Tuấn Cảnh, Tấn Tài, Hoàng Max; Anh Đức, Wander Luiz, Masary.
PSM Makassar: Mokodompit; Syukur, Kipuw, Munhar, Adi Utama; Assyahid Bakri, Klok, Afan; Sanggiawan, Guy Junior, Saldi.
Dự đoán: Bình Dương 2-0

Người đăng

Bongda1X
Bongda1X

Admin

Livescore1X: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh, La Liga, Champions League, Europa League, V-league được cập nhật liên tục.

0 comments:

Post a Comment